4 lý do hàng đầu bạn cần thay đổi địa chỉ IP trên thiết bị Android

4 lý do hàng đầu bạn cần thay đổi địa chỉ IP trên thiết bị Android


Có nhiều lý do người dùng muốn thay đổi địa chỉ IP của mình và cũng có nhiều loại địa chỉ IP người dùng có thể thay đổi. Điều quan trọng là tìm ra loại địa chỉ nào bạn muốn thay đổi trước khi tiếp tục. Mỗi thiết bị kết nối với Internet đều có địa chỉ IP, điện thoại của bạn cũng vậy.

 

>> Một vài quy tắc bảo mật website cơ bản bạn nên biết

 

Ngày nay, việc theo dõi một người ở đâu đó không khó chút nào. Trên thực tế, bạn cũng có thể theo dõi về tất cả những nơi một người đã đi, những gì người đó đã làm trong ngày hôm nay hoặc những thói quen hàng ngày của ai đó. Bạn chỉ cần có một chút kỹ năng hack mà thôi.

 

Thật không may, các tin tặc có thể lợi dụng việc này nhằm xâm hại quyền riêng tư hoặc dữ liệu nhạy cảm của những người khác. Chúng có thể làm tất cả những điều đó và thậm chí nhiều hơn nữa bằng cách theo dõi địa chỉ IP của bạn.

 

Để giải quyết các vấn đề như vậy, bạn cần học cách thay đổi địa chỉ IP trên điện thoại của mình. Tuy nhiên, trước tiên, hãy tìm hiểu địa chỉ IP là gì và tại sao bạn cần thay đổi vị trí IP của điện thoại.

 

Chỉ một VPN như PureVPN có thể giúp bạn ẩn IP và vị trí của mình bằng một IP ẩn danh. Dưới đây là những lợi ích bạn có được khi trải nghiệm với VPN.

 

 

Truy cập các trang web bị chặn

 

Ưu điểm tốt nhất của việc sử dụng dịch vụ VPN là bạn có thể tránh được các hạn chế nội dung thường được hạn chế bởi chính phủ hoặc ISP. Do đó, bạn có thể tận hưởng tất cả các ứng dụng hoặc trang web yêu thích không hoạt động ở đất nước bạn sống.

 

Bảo vệ dữ liệu của bạn

 

VPN không chỉ cho phép người dùng che dấu IP mà còn bảo vệ việc truyền dữ liệu bằng mã hóa 256 bit. Mã hóa cấp quân sự được áp dụng chống lại tất cả các loại hack dữ liệu, do đó giữ an toàn cho dữ liệu của người dùng.

 

Trở nên ẩn danh

 

Tự do trên Internet đang trở thành một mối quan tâm lớn những ngày này. Như đã nói ở trên, bất cứ ai cũng có thể xác định danh tính thực của bạn thông qua các IP, ngay cả khi bạn sử dụng profile giả. Với VPN, bạn có thể duy trì sự ẩn danh nghiêm ngặt đối với danh tính của mình bằng cách thay đổi IP cũng như vị trí.

 

Tạo các tài khoản khác nhau trên một trang web

 

Một lợi ích khác của việc sử dụng VPN là bạn có thể tạo nhiều profile trên một trang web. Có một số trang web chỉ cho phép một tài khoản trên mỗi IP. Nếu bạn gặp các trang web như vậy, bạn không còn phải lo lắng về các hạn chế tài khoản của trang nữa.

 

Nếu bạn lo lắng về bảo mật dữ liệu, quyền riêng tư trực tuyến hoặc vượt qua các hạn chế về vị trí đáng sợ, hãy thay đổi địa chỉ IP trên thiết bị Android của bạn bằng các bước được đề cập ở trên và tận hưởng trải nghiệm lướt web ẩn danh.

 

Nếu bạn cần hỗ trợ thêm hay cần thi công mạng lan, mạng máy tính hãy liên hệ:

 

CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ TMDV NAM THÁI

Địa chỉ: Tầng 4, Tòa nhà B3, KĐT Mỹ Đình 1, P.Cầu Diễn, Q.Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội

Điện thoại: 0247.77.99.555 - 09.111.444.26

Email: info@namthaigroup.com

Website: https://thietbiso24h.com