4 lợi ích khi dùng thang máng cáp sơn tĩnh điện

4 lợi ích khi dùng thang máng cáp sơn tĩnh điện


Hiện nay thang máng cáp sơn tĩnh điện xuất hiện ở nhiều công trình khác nhau. Tuy nhiên nhiều bạn lại không thực sự hiểu rõ về chúng. Nó được sử dụng trong các siêu thị, nhà xưởng, công trình điện, thi công điện nhẹ,... Thiết bị này mang lại nhiều lợi ích thiết thực cho đời sống hiện đại. Vậy những lợi ích khi sử dụng thang máng cáp sơn tĩnh điện là gì? Cùng Nam Thái tìm hiểu trong nội dung dưới đây nhé!

 

1. Máng cáp sơn tĩnh điện là gì?

 

Thang máng cáp sơn tĩnh điện là thiết bị bảo vệ đường dây dẫn điện, được sử dụng nhiều trong lĩnh vực điện dân dụng, công nghiệp. Các công trình công cộng, nhà máy, xưởng sản xuất, trung tâm thương mại sẽ hay dùng thiết bị này để lắp đặt hệ thống dây điện.

 

Chức năng chính của thang máng cáp sơn tĩnh điện là phân phối, điều hướng, quản lý và bảo hệ thống dây điện. Chúng giúp đường dây dẫn điện không bị tác động xấu từ bên ngoài. Những loại máng cáp bên ngoài sẽ được phủ thêm lớp sơn chống tia cực tím nên giá thành cao hơn.

 

2. Lợi ích khi sử dụng thang máng cáp sơn tĩnh điện

 

Tiết kiệm chi phí thi công

 

Lắp đặt thang máng cáp là giải pháp thông minh dành cho các trung tâm thương mại, nhà xưởng,... Việc lắp đặt diễn ra nhanh chóng, không tốn quá nhiều thời gian và công sức.

 

Ngoài ra chúng ta cũng không cần phải bảo trì bảo dưỡng thường xuyên. Chi phí thiết kế của hệ thống cũng được tối ưu ban đầu, không phát sinh thêm trong quá trình lắp đặt. Nhờ vào tính chất ít tốn kém, những công trình công cộng, dân dụng thi công lắp đặt máng cáp rất phổ biến.

 

 

Độ an toàn cao

 

Lắp đặt thang máng cáp sơn tĩnh điện trong các công trình lớn không chỉ nhằm mục đích bảo vệ hệ thống điện mà còn giúp hệ thống tránh được các rủi ro, sự cố, hư hỏng xảy ra. Việc này đảm bảo sự an toàn cho cả công trình lẫn tính mạng của con người trong suốt quá trình hoạt động.

 

Thang máng cáp sơn tĩnh điện là thiết bị được đánh giá tốt về tính cách điện, độ bền cao. Chúng có sự linh hoạt về kích thước, dễ dàng tương thích với các loại cáp. Đặc biệt hơn, vật dụng có thể đáp ứng tốt những yêu cầu sử dụng của hệ thống điện.

 

Độ bền cao

 

Sử dụng hệ thống thang máng cáp sơn tĩnh điện sẽ giúp đường dây điện hạn chế xảy ra sự cố hư hỏng. Trong quá trình vận hành và sử dụng, mạch điện được xếp gọn, không bị chồng chéo lên nhau.

 

Điều đó cũng giúp khách hàng tiết kiệm được chi phí sửa chữa, thay thế phụ kiện thường xuyên. Mặt khác, hệ thống thang máng cáp sơn tĩnh điện cũng dễ dàng tháo lắp, vệ sinh.

 

Tính thẩm mỹ cao

 

Hệ thống dây cáp, dây điện khi được lắp ghép thường rất loằng ngoằng, rối loạn. Nếu chúng không được sắp xếp gọn sẽ gây mất thẩm mỹ. Quan trọng là trong quá trình sử dụng có nguy cơ chập điện, trục trặc, gây ra sự cố không may.

 

Chính vì vậy, sử dụng thang máng cáp sơn tĩnh điện sẽ giúp chúng ta sắp đặt gọn gàng, trật tự dây dẫn điện trong hệ thống. Điều đó giúp tiết kiệm không gian, đem lại tính thẩm mỹ cao. Khách hàng không cần sợ máng cáp làm tăng kích thước bởi thiết bị đã tối ưu được điều này.

 

Trên thị trường hiện nay có nhiều đơn vị cung cấp thang máng cáp sơn tĩnh điện. Tuy nhiên không phải nơi nào cũng uy tín, chất lượng, đáng để bạn mua về sử dụng. Đã nhiều trường hợp tin nhầm, dẫn đến việc cháy nổ, gây ảnh hưởng đến sự an toàn của người dùng.

 

Chính vì vậy, việc lựa chọn đơn vị cung cấp là điều hết sức quan trọng khách hàng cần cân nhắc trước khi mua sản phẩm. Bạn hãy liên hệ dịch vụ Nam Thái để được tư vấn và báo giá nhanh nhất!

 

>> Máng cáp nhựa là gì? Đặc điểm và các loại thông dụng

 

Mọi thông tin chi tiết quý khách hàng vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ TMDV NAM THÁI

Địa chỉ: Tầng 4, Tòa nhà B3, KĐT Mỹ Đình 1, P.Cầu Diễn, Q.Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội

Điện thoại: 09.111.444.26 – 0923.333.000

Email: info@namthaigroup.com

Website: https://thietbiso24h.com